Hotline: 024.3540.2246

HVC Group lọt Top 50 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”

16/07/2018

Sáng 15/07/2018, Hội Sở hữu trí tuệ (VIPA) đã tổ chức công bố và trao chứng nhận: “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2018”. Tại buổi lễ, Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ HVC (HVC Group) đã được xướng tên trong Top 50 “Nhãn hiệu nổi tiếng”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp HVC Group được  nhận vinh dự  này.

“Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” là chương trình bình chọn quy mô toàn quốc được VIPA phối hợp cùng Viện Khoa học sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam và Đài PT-TH Hà Nội tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu uy tín và chất lượng hoạt động hiệu quả.

Xét các khía cạnh theo tiêu chí bình chọn, VIPA đánh giá cao HVC Group vì có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao; đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh; thực hiện tốt Luật Lao động; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội, sự thịnh vượng chung của đất nước.

Ông Lê Văn Cường - Phó Tổng Giám đốc HVC Group (áo trắng, đứng giữa)  - đại diện HVC nhận bằng chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”

Trong quá trình phát triển, HVC Group luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến, cập nhật  các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, tiên tiến, đáp ứng tốt như cầu của thị trường. Hiện HVC Group là đơn vị số một về lĩnh vực tổng thầu vui chơi giải trí cao cấp, đồng thời là nhà thầu uy tín trong lĩnh vực tổng thầu cơ điện M&E của chủ đầu tư lớn như Vingroup, Sungroup, Mường Thanh…

Bể bơi vô cực tại khu nghỉ dưỡng Dusit Princess Moonrise Beach Phú Quốc – một trong số những công trình HVC Group Cung cấp, lắp đặt thiết bị bể bơi, bể cảnh

Phù hợp với tốc độ và định hướng phát triển trong thời gian tới, trong Quý III năm nay, HVC Group sẽ trở thành công ty đại chúng bằng việc niêm yết 20 triệu cổ phiếu trên sàn giao dịch HoSE. 

Được vinh danh trong Top 50 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018” một lần nữa khẳng định uy tín của HVC trên thị trường và sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của HVC.

Công ty thành viên

Đối tác lớn

Thong ke