Hotline: 024.3540.2246

Tưng bừng và ấm áp với tiệc tất niên của HVC năm 2017

12/02/2018

Những ngày cuối cùng của năm Đinh Dậu đang dần trôi qua, để lại những dư âm ngọt ngào và niềm hân hoan, háo hức chào đón năm mới Mậu Tuất 2018. Xuân đến cũng là dịp để chia tay năm cũ và mở rộng cửa để chào đón những niềm vui, may mắn cho năm mới sắp đến.

Ngày 10/02, Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ HVC đã tổ chức bữa tiệc tất niên 2017, chào đón xuân Mậu Tuất trong không khí hân hoan và đầm ấm.

Buổi tiệc có sự tham dự của ban lãnh đạo công ty HVC, các vị khách quý, các đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty HVC từ khắp mọi miền của đất nước về sum họp.

Đây là dịp để Ban Lãnh đạo Công ty HVC cùng toàn thể CBCNV nhìn lại, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực phấn đấu trong suốt năm 2017 và cùng nhau đưa ra những hoạch định về một năm mới 2018. Hơn nữa, bữa tiệc cũng là dịp tăng thêm sức mạnh đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên của HVC.

Các phòng ban vui vẻ chụp ảnh lưu niệm tại buổi tiệc

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo công ty đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các khách mời, các cán bộ nhân viên một năm mới đầy hứng khởi, hạnh phúc và thành công. Tổng Giám Đốc công ty HVC – Ông Trần Hữu Đông đã có những lời chia sẻ rất tâm huyết, động viên tinh thần và truyền động lực đến tất cả những con người HVC, hướng đến một năm mới “bứt phá thành công”.

Tổng Giám đốc Trần Hữu Đông phát biểu tổng kết tình hình hoạt động kinh doanh của HVC trong năm qua và mục tiêu trong năm mới 2018
Bữa tiệc trở nên rất sôi động với các tiết mục biểu diễn của ca sỹ Đinh Mạnh Ninh
Phó Tổng Giám đốc Lê Văn Cường nâng ly cùng với các khách mời chúc mừng thành công của HVC
trong năm qua

Để tạo sự bất ngờ và hứng khởi cho tất cả các cán bộ nhân viên HVC trong buổi tiệc, chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn đã chọn ra những người may mắn nhất trong xuân 2018. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của tất cả các cán bộ nhân viên HVC tham dự buổi tiệc, mang đến sự vui vẻ và may mắn cho những người nhận được phần quà.

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty trao phần thưởng cho những cá nhân may mắn bốc thăm trúng thưởng

Bữa tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ, náo nức chào đón mùa xuân Mậu Tuất 2018 với nhiều ước vọng, hạnh phúc và thành công của không chỉ riêng của Ban lãnh đạo Công ty mà còn cả tập thể HVC trên khắp cả nước.

Công ty thành viên

Đối tác lớn

Thong ke