Hotline: 024.3540.2246

Mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư giữa HVC Group và Viet Capital

13/04/2018

Mới đây, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ HVC đã có buổi làm việc  với đại diện Quỹ đầu tư Viet Capital về định hướng chiến lược và kế hoạch đầu tư kinh doanh trong thời gian tới. Buổi gặp gỡ nằm trong chương trình tọa đàm tiến tới hợp tác đầu tư giữa HVC Group và Viet Capital.

Về phía HVC có ông Trần Hữu Đông – Chủ tịch HĐQT cùng 2 Phó Chủ tịch. Đại diện cho Viet Capital là ông Cung Trần Việt  – Tổng Giám đốc và ông Lợi Nguyễn, Investment Manager.

Ban lãnh đạo HVC làm việc với đại diện Quỹ đầu tư Viet Capital

Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT Trần Hữu Đông đã chia sẻ về định hướng chiến lược của HVC. Về chiến lược, HVC Group sẽ phát triển theo hướng Holding với ba trụ cột chính: Bất động sản – Sản xuất – Tổng thầu thi công M&E. Trong đó, bất động sản sẽ theo hướng M&A các dự án tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại. Hiện nay, HVC Group đang nghiên cứu đầu tư dự án văn phòng ở Trần Thái Tông, Hà Nội.

Về lĩnh vực sản xuất, HVC đang hoàn thiện nhà máy 3.4 ha để chuyên sản xuất lắp ráp cung cấp thiết bị M&E phục vụ lĩnh vực tổng thầu M&E và thương mại. Dự kiến nhà máy sẽ chính thức đi vào hoạt động vào 30/04/2018.

Về lĩnh vực thi công, HVC vẫn duy trì theo chiến lược đa dạng hoá chủ đầu tư lớn.
Về kế hoạch kinh doanh, ban lãnh đạo của HVC nhấn mạnh, HVC sẽ đẩy mạnh hoạt động M&E trong năm 2018 và mục tiêu trở thành đối tác chiến lược thi công M&E với các đối tác lớn. HVC dự kiến sẽ ký kết một số hợp đồng lớn trong năm nay với kỳ vọng tổng sản lượng 500 tỷ đồng.

Ban lãnh đạo HVC chia sẻ về định hướng chiến lược của Công ty

Chia sẻ thêm về chiến lược phát triển của Công ty, ông Trần Hữu Đông cho biết, trong tương lai gần, HVC sẽ M&A một công ty xây dựng. Hiện nay, Công ty đang cử cán bộ tài chính đến kiểm tra một số đơn vị xây dựng để tiến hành đàm phán, hợp tác đầu tư và các dự án bất động sản.

Sau khi nghe những chia sẻ của Ban lãnh đạo HVC, ông Cung Trần Việt bày tỏ sự quan tâm và cho rằng chiến lược và cách triển khai kinh doanh của Công ty là rất bài bản và chặt chẽ. Ông Việt cũng đánh giá cao kết quả mà HVC đạt được trong những năm qua.

Tổng Giám đốc Viet Capital đánh giá cao về chiến lược của HVC Group

Tổng Giám đốc của Viet Capital hy vọng Ban lãnh đạo HVC Group có thể chia sẻ thêm về kế hoạch cụ thể trong những năm tới để Viet Capital có thể cùng tham gia vào đội ngũ trẻ và năng động của HVC. Viet Capital có hệ sinh thái về bất động sản, nghỉ dưỡng và M&E rất tốt nên việc hợp tác giữa hai bên sẽ tạo cơ hội mạnh mẽ để cùng nhau phát triển.

Kết thúc buổi tọa đàm, đại diện của Viet Capital đánh giá cao định hướng chiến lược, kế hoạch và cách thức triển khai của Ban lãnh đạo HVC. Với những nền tảng đã có của Viet Capital sẽ tạo động lực phát triển cho HVC bứt phá thành Công ty top 10 trên thị trường bất động sản, M&E của Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Công ty thành viên

Đối tác lớn

Thong ke