Hotline: 024.3540.2246

HVC đẩy mạnh thi công dự án Vinhomes Golden River

09/10/2017

Đến công trình dự án Vinhomes Golden River những ngày này sẽ cảm nhận được không khí thi công vô cùng khẩn trương. Các cán bộ công nhân viên của HVC đang ngày đêm miệt mài lao động, đảm bảo thời gian bàn giao các hạng mục cho chủ đầu tư.

Trong những ngày đầu tháng 10, công trình Vinhomes Golden River vẫn rực sáng đèn vào lúc đêm khuya. Trong 7 ngày, các cán bộ công nhân viên của HVC đã hoàn thành thi công 600m ống HDPE 225 để cấp nước vào bể bơi theo đúng tiến độ.

Cán bộ công nhân viên HVC làm việc cả ban đêm để đáp ứng kịp tiến độ

Mặc dù tăng ca, thêm giờ nhưng không khí làm việc vô cùng nghiêm túc và khẩn trương, từ Ban chỉ huy công trình đến các bộ phận thi công dự án. Tất cả cùng hăng say làm việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.  HVC là nhà thầu được chủ đầu tư Vingroup tin tưởng giao 02 gói thầu thi công hệ thống cơ điện M&E ngoài nhà, kết nối hạ tầng, hệ thống kiểm soát ra vào và cung cấp lắp đặt hệ thống công nghệ lọc nước cho bể bơi – Cảnh quan HH5, HH6 dự án Vinhomes Golden River. Đây là 2 gói thầu đang được HVC tập trung nguồn lực, triển khai thi công và dự kiến bàn giao cho Chủ đầu tư lần lượt vào tháng 10 năm 2017 và tháng 3 năm 2018.

Cán bộ công nhân viên HVC hăng say làm việc
Mặc dù làm việc muộn nhưng tất cả CBCNV của HVC đều rất vui vẻ

Vinhomes Golden River là khu đô thị mới được đầu tư đồng bộ với định hướng trở thành công trình khép kín nhiều hạng mục nhà ở và tiện ích đẳng cấp. Khu đô thị này còn được chủ đầu tư dành rất nhiều diện tích cho công viên và hệ thống cây xanh trong toàn khu.

Thi công dự án này, HVC tiếp tục khẳng định uy tín và thương hiệu trong lĩnh vực tổng thầu cơ điện. Việc đáp ứng nhanh và luôn đúng tiến độ, HVC dành trọn sự tin tưởng của chủ đầu tư cho các công trình của mình. Mặc dù chỉ mới chuyển hướng sang lĩnh vực cơ điện từ nửa cuối năm 2016 nhưng dự kiến lĩnh vực này sẽ chiếm tỷ trọng doanh thu lớn của HVC trong năm nay.

Phối cảnh dự án Vinhomes Golden River

 

Công ty thành viên

Đối tác lớn

Thong ke