Hotline: 024.3540.2246

HVC hoàn thành thêm nhiều công trình trước tết Nguyên Đán

22/01/2019

Là mảnh ghép cuối khép lại một năm đầy thành công, những công trình tại các dự án HVC hợp tác cùng với tập đoàn Vingroup, Sun Group, Long Giang, HDIS đã sớm hoàn thành trước dịp tết Nguyên Đán khẳng định uy tín, năng lực của HVC.  

Dự án Vinschool Hạ Long bàn giao toàn bộ hạng mục tổng thầu cơ điện và bể bơi trong nhà

Toàn bộ các hạng mục cơ điện (M&E) của dự án bao gồm hệ thống thông gió và điều hoà không khí; phần điện; hệ thống báo cháy; cấp thoát đã được HVC hoàn thành đúng hạn. Chủ đầu tư – tập đoàn Vingroup đánh giá cao năng lực thi công và nghiệm thu công trình, sẵn sàng đưa vào sử dụng phục vụ công tác giáo dục chất lượng cao tại thành phố trung tâm du lịch, kinh tế, văn hóa vùng Đông Bắc.  

Các bên liên quan nghiệm thu các hạng mục M&E của dự án

Bên cạnh đó, hạng mục bể bơi trong nhà cũng đã được HVC hoàn thiện khâu cuối cùng, sẵn sàng cho những tiết học thể chất đầu tiên của thày và trò trường liên cấp Vinschool Hạ Long.

 

Sun Grand City Thụy Khuê Residences – HVC thiết kế giải pháp, cung cấp & lắp đặt thiết bị đài phun nước cảnh quan 

Nếu tòa nhà Sun Grand City nổi bật giữa Hồ Tây lộng gió, giữa Bách Thảo xanh tươi như một tuyệt phẩm thì hệ đài phun nước cảnh quan điểm tô thêm vẻ mĩ miều của toàn bộ dự án. Để hoàn thiện tuyệt phẩm này, HVC đã nghiên cứu, áp dụng thiết kế của những công trình hàng đầu theo phong cách Châu Âu kết hợp cùng công nghệ đài phun tiên tiến nhất của thế giới, góp thầm mang lại cho Sun Grand City một vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng.

Siêu dự án The Golden Palm: HVC thiết kế, cung cấp, lắp đặt bể bơi vô cực giữa lòng thành phố

Bể bơi bốn mùa vô cực hiện đại tại The Golden Palm có tầm quan sát nhịp thở thành phố mỗi ngày, có sự đối lập giữa ồn ào phố thị và sự thư giãn tĩnh lặng trong không gian bể bơi. Bể bơi vô cực tại dự án với diện tích lớn được HVC thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại, không sử dụng hóa chất nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe, cư dân thư giãn trong làn nước mát lạnh mà không sợ độc hại

Bể bơi nằm trong tầng 6 của tòa nhà, tích hợp cùng nhiều dịch vụ, tiện ích: Gym, spa, khu vườn dạo bộ, vườn địa đàng, khu vui chơi trẻ em, cafe, nhà hàng, thư viện sách, sinh hoạt cộng đồng,…

Công trình do Công ty CP phát triển đầu tư Hà Nội - Sunrise (HDIS) làm chủ đầu tư nằm trên trục đường Lê Văn Lương – tuyến đường cửa ngõ phía Tây Nam Thủ đô, là một trong những tuyến đường huyết mạch, xuyên tâm của thành phố Hà Nội.

Dự án Revera Park – HVC tự tin thi công lắp đặt sân chơi nước

Dự án Revera Park tọa lạc ở 69 Vũ Trọng Phụng do Công ty CP Đầu tư & Phát triển Đô thị Long Giang làm chủ đầu tư thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản bởi vị trí đắc địa và nhiều tiện ích, hạ tầng đồng bộ. Điểm nhấn của dự án là khu bể bơi ngoài trời kết hợp với công viên nội khu lên đến gần 2.000 m2 mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho cư dân sau những ngày giờ bộn bề, mệt nhọc với công việc. Góp phần tạo nên tiếng vang cho dự án, HVC đang hoàn thành những khâu cuối cùng của hạng mục sân chơi nước trong công viên ngoài trời, tạo nên cảnh quan ấn tượng.

Sân chơi nước Revera Park khi hoàn thành sẽ là điểm vui chơi lý tưởng cho cư dân

Vimcom Cà Mau: Công trình thay đổi diện mạo vùng đất cực Nam tổ quốc

Tổ hợp Vincom Shophouse Cà Mau nắm giữ vị trí nổi bật tại trung tâm phát triển mới của thành phố, liền kề trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau. Trong tương lai gần, khu vực này sẽ được quy hoạch trở thành vùng đất phát triển bậc nhất với hạ tầng giao thông đồng bộ cùng các khu đô thị mới hiện đại và trung tâm vui chơi, giải trí sôi động. Vincom Shophouse Cà Mau cũng kết nối dễ dàng tới các địa điểm trọng yếu của thành phố như trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính chỉ với 5 phút lái xe.

 Các hạng mục cơ điện ngoài nhà Shophoue và TTTM thuộc dự án được HVC làm tổng thầu và sớm hoàn thành như một sự khẳng định về uy tín của HVC.

Vincom Tây Ninh HVC tiếp tục phát huy lợi thế hàng đầu về tổng thầu bể bơi, Sauna, Steam, bể jacuzi

Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse thuộc dự án tổ hợp Khách sạn 5 sao – TTTM Vincom Plaza – Vincom Shophouse Tây Ninh. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, được thiết kế sang trọng, hiện đại và nổi bật, hứa hẹn mang lại môi trường sống hiện đại và cơ hội kinh doanh thịnh vượng.

Tại dự án, HCV đã phát huy năng lực là tổng thầu các thiết bị vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam sớm hoàn thành các hạng mục bể bơi, Sauna, Steam, bể jacuzi đảm bảo kỹ thuật, thẩm mỹ, góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng, tiện ích cho dự án.

Những công trình được hoàn thiện an toàn, đảm bảo tiến độ và chất lượng như những nốt thăng góp vào bản hoan ca đón chào năm mới của HVC. Một mùa xuân mới sắp gõ cửa, đánh dấu sự trưởng thành ngày một vững chắc của HVC, người HVC khắp 3 miền tiếp tục hân hoan cho kế hoạch trong năm mới, tiếp tục tự tin vào tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ hơn, bùng nổ hơn của công ty trong năm 2019.

Công ty thành viên

Đối tác lớn

Thong ke