Hotline: 024.3540.2246

(Cafef) Công ty tiên phong thiết kế, cung cấp và lắp đặt thiết bị vui chơi cao cấp tại Việt Nam

11/09/2017

Là một nhà thầu có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp và lắp đặt thiết bị vui chơi cao cấp tại Việt Nam, uy tín và năng lực tốt, có thể nói Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ HVC là một nhà thầu luôn đi đầu trong việc thiết kế công nghệ, cung cấp lắp đặt các thiết bị vui chơi cao cấp như: Sân trượt băng nghệ thuật, thủy cung đại dương, công viên nước, thiết bị bể bơi và trò chơi mạo hiểm.

Ở các công trình của mình, HVC đều chứng tỏ vai trò tiên phong khi mang đến những sản phẩm chất lượng cao, những công nghệ tiên tiến và hiện đại từ các hãng nổi tiếng trên thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: Sân trượt băng nghệ thuật hay thủy cung đại dương.

Thủy cung đại dương Vinpearl Land TimesCity do HVC cung cấp lắp đặt
Thủy cung đại dương Vinpearl Land TimesCity do HVC cung cấp lắp đặt

Bên cạnh hai lĩnh vực nêu trên, HVC còn là nhà thầu số 1 trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và lắp đặt công viên nước, thiết bị bể bơi và trò chơi mạo hiểm. Theo dấu những công trình mà HVC đã hoàn thành, phóng viên chúng tôi được biết, tính đến nay HVC đã lắp đặt 12 công viên nước, chiếm quá nửa số công viên nước đang có tại Việt Nam, rất nhiều trò chơi mạo hiểm và hàng nghìn bể bơi trên toàn quốc.

Thương hiệu của HVC gắn liền với các công trình đẳng cấp tại các dự án lớn như: Hệ thống khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế mang thương hiệu Vinpearl; Hệ thống bất động sản thương hiệu Vinhomes; Hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng thương hiệu Sungroup; Các khu vui chơi giải trí tập đoàn Mường Thanh; DHC Đà Nẵng, Phú Cường Kiên Giang…

Bể bơi tại Vinpearl Hạ Long Bay Resort do HVC lắp đặt

“Cách đây gần 1 thập kỷ, lĩnh vực thiết kế, cung cấp và lắp đặt thiết bị vui chơi cao cấp tại Việt Nam khi ấy vẫn còn nhiều lạc hậu so với thế giới. Các chủ đầu tư không có nhiều lựa chọn trong việc tìm kiếm một nhà thầu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cho dự án của mình. Nhận thấy điều này từ rất sớm, chúng tôi đã dành rất nhiều tâm huyết phát triển Công ty gắn liền với mục tiêu mang đến cho chủ đầu tư những giải pháp toàn diện trong lĩnh vực này.

Trong các công trình của mình, HVC luôn áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong thiết kế, cung cấp thiết bị và kỹ thuật thi công, kết hợp với các tinh hoa và sự hiểu biết thấu đáo về thị trường trong nước cũng như quốc tế để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của chủ đầu tư với mức giá cạnh tranh. Phát huy tốt các giá trị của mình, tính đến nay chúng tôi đã có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Với nền tảng phát triển vững chắc, đội ngũ nhân sự chất lượng cao và đầy nhiệt huyết, HVC tự hào là nhà thầu tiên phong thiết kế, cung cấp và lắp đặt thiết bị vui chơi cao cấp tại Việt Nam”. Đại diện HVC, Ông Trần Hữu Đông – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc chia sẻ.

Với những nỗ lực không ngừng trong suốt gần một thập kỷ gia nhập thị trường, ngoài sự ghi nhận của khách hàng, chúng tôi được biết, Công ty HVC đã được các cơ quan, tổ chức uy tín trao tặng nhiều danh hiệu cao quý như: Giải thưởng Doanh nghiệp sao vàng ASEAN trong chương trình "Vì một cộng đồng Asean đoàn kết và phát triển"; Được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam vinh danh trong "Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016".

Ngoài ra HVC còn được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp giấy chứng nhận 3K “Doanh nghiệp kinh doanh uy tín, minh bạch, không có hàng giả, không có hàng không rõ xuất xứ, không có hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ; Giải thưởng Top 50 Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017; Lãnh đạo HVC được Trung ương hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, Trung ương hội doanh nhân trẻ Việt Nam trao bằng khen là doanh nhân trẻ xuất sắc năm 2017.

Trong bối cảnh kinh tế hội nhập toàn cầu, doanh nghiệp là đầu kéo quan trọng để phát triển kinh tế của đất nước cũng như tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng, chúng tôi nhận thấy, Việt Nam hiện nay rất cần những doanh nghiệp tiên phong, dám nghĩ, dám làm và đầy nhiệt huyết như HVC.

Công ty thành viên

Đối tác lớn

Thong ke