Hotline: 024.3540.2246

Bình lọc cát hồ bơi

Đứng đầu về số lượng bể bơi hoàn thành, nắm giữ kỹ thuật tiên tiến và đội ngũ nhân sự chất lượng nhất, HVC Group tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tổng thầu thiết kế - cung cấp - thi công lắp đặt bể bơi.

HVC Group chuyên nhập khẩu và cung cấp bình lọc cát các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới bao gồm:

Bình lọc cát Astralpool - Tây Ban Nha: Đa dạng các dòng sản phẩm bình lọc kèm van chất liệu cao cấp. Kích thước bình từ D400 đến D1800. Phù hợp với đa dạng các loại bơm bể bơi. Chất liệu chủ yếu của bình lọc nước bể bơi Astral là nhựa đúc công nghiệp cao cấp. Độ bền lên đến 20 năm sử dụng.

Bình lọc cát Kripsol - Tây Ban Nha: Được sản xuất dựa trên 2 chất liệu chính là nhựa đúc công nghiệp và sợi thủy tinh. Bình lọc nước bể bơi Kripsol đáp ứng chủ yếu nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng với những bình lọc kích thước nhỏ đến trung bình khá để tập trung chất lượng vào những sản phẩm cốt lõi nhất. Với bình lọc Kripsol vừa và nhỏ, người tiêu dùng không bao giờ phải lo lắng trong quá trình sử dụng.

Bình lọc cát Bropools - HongKong: Trong khoảng 5 năm gần đây, nhãn hiệu Bropools đã mở rộng ra khắp Nam và Đông Nam Á nhờ sự đa dạng của các loại sản phẩm luôn sẵn có, phục vụ nhanh, chất lượng ổn định và giá rất hợp lý.

 

 

Công ty thành viên

Đối tác lớn

Thong ke