Hotline: 024.3540.2246

Bể bơi vô cực độc đáo lớn nhất Phú Quốc do HVC thiết kế, cung cấp thiết bị và thi công

15/04/2017

Bể bơi vô cực hay còn gọi là bể bơi chân mây được coi là một điểm đột phá trong thiết kế kiến trúc bể bơi, góp phần khẳng định đẳng cấp sang trọng bậc nhất trong quần thể kiến trúc Premier Village Phú Quốc.

Bể bơi được thiết kế để nước trong bể chảy tràn qua làm cho mặt bể luôn phẳng lặng như gương tạo cảm giác bể được kéo dài đến vô tận. Lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang ở Sapa với diện tích 8000m2 tràn nước từ bờ biển phía Đông sang bờ biển phía Tây, bể bơi thiết kế theo bậc, sắp xếp theo từng cao độ tận hưởng được khí trời tạo cho du khách sự trải nghiệm tuyệt vời.

Phối cảnh bể bơi vô cực rộng 8000m2 của Premier Village Phú Quốc Resort do HVC lắp đặt

Với tư duy sáng tạo và sự tinh tế trong từng đường nét, các chuyên gia của HVC đã tạo nên thiết kế vô cùng độc đáo của bể bơi vô cực, khoảng cách giữa thiên nhiên và nhân tạo dường như bị xóa bỏ. Kiến trúc thiết kế theo các bậc, bao quanh bởi màu xanh nước biển, bãi cát trắng mịn nhìn ra khu rừng nguyên sinh, du khách vừa ngâm mình trong làn nước vừa ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên hùng vĩ tạo không gian thoáng đãng vô cùng. Được thiết kế theo tầng, phối hợp lối thiết kế hiện đại với không gian thiên nhiên, chắc chắn bể bơi vô cực sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời chưa nơi nào có.

Tuyệt tác bể bơi vô cực này do nhà thầu HVC thực hiện trọn gói từ việc thiết kế, cung cấp thiết bị đến thi công công trình.

Tuyệt tác bể bơi vô cực

Công ty thành viên

Đối tác lớn

Thong ke